Tuesday, November 21, 2017

Ngô Kỷ & Chris Phan VIETSTAR . Tố cáo Trúc Hồ, Phan Kỳ Nhơn, Việt Tân...



AuthorNgô KỷPosted on:2017-11-21


Image maycontain: 4people, peoplesmiling, text
Poster "The Rebel" do nhóm bạn trẻ "chống cộng"ở Âu Châu làm tặng Ngô Kỷ


Little Saigon ngày 19 tháng 11 năm 2017

alt
"Mặc sầu tiền lộ vô tri kỷ,
Thiên hạ hà nhân bất thức quân "

Thật sự tôi chẳng hiểu "mô, tê" gì về ý nghĩa hai câu thơ bằng chữ Hán này cả, do đó phải cầu cứu đến Google, và khi tôi vào cái Link  http://www.thivien.net/Cao-Th%C3%ADch/Bi%E1%BB%87t-%C4%90%E1%BB%95ng-%C4%90%E1%BA%A1i-k%E1%BB%B3-2/poem-rkS7BX3Bcpb1lFiLF2a3rw thì "ô kìa, đời bổng dưng vui," nên xin chia sẻ cùng quý vị.

Hôm nay tôi xin kính gởi đến quý vị cái Youtube buổi hội luận giữa tôi và Ký giả Chris Phan trên VIETSTAR RADIO ONLINE ngày 17 tháng 11 năm 2017 vừa qua, liên quan đến một số vấn đề đang xảy ra trong cộng đồng. Trong buổi hội luận này, chúng tôi đề cập đến một số nhân vật, đảng phái như Trúc Hồ, SBTN, Phan Kỳ Nhơn, Việt Tân, Hồng Thuận v.v..., và bên cạnh đó chúng tôi cũng có trưng dẫn một số tài liệu, phim, ảnh để chứng minh những thành phần này đã và đang có những hành động phản bội cộng đồng, tiếp tay cộng sản Việt Nam, và phản quốc.

Mời quý vị bấm vào cái Link dưới:


để thưởng lãm nội dung buổi hội luận sôi nổi, trung thực, chính xác và hữu ích cho công cuộc đấu tranh chống Việt cộng, diệt Việt gian. Với chủ trương "nói có sách, mách có chứng," tôi tin là quý vị sẽ thấy thích thú khi bỏ 2 tiếng đồng hồ theo dõi buổi hội luận của chúng tôi.

Trong những ngày kế tiếp, chúng tôi sẽ lần lượt có những chương trình hội luận đề cập đến những nhân vật, tổ chức, phong trào, đảng phái, lực lượng, cơ quan truyền thông  "ăn cơm Quốc Gia thờ ma cộng sản," "chống cộng dỏm," mị dân, lừa đảo cộng đồng.

Trong buổi hội luận này cũng có đề cập việc Anh Nguyễn Thanh Tú đang truy tố băng đảng Việt Tân ra trước pháp luật, do đó xin mời quý vị bấm vào Link dưới để theo dõi rất nhiều chi tiết:


Để quý vị có đủ bằng chứng về sự trí trá, gian manh, lừa đảo của băng đảng Việt Tân liên quan đến sự kiện "lãnh đạo cao cấp Việt Tân" Hồng Thuận về Việt Nam "bưng bô" cộng sản, tôi xin đính kèm theo dưới đây một số Audio Youtube của các nhân vật lãnh đạo đảng Việt Tân phát biểu "trái ngược" nhau về việc Hồng Thuận khi đi về Việt Nam năm 2009 có phải đang là đảng viên Việt Tân hay không? Các nhân vật này gồm có:

Tổng Bí Thư Việt Tân Lý Thái Hùng:

Xứ Bộ Trưởng Việt Tân Nam Cali Trần Trung Dũng:

Phát ngôn nhân Việt Tân Hoàng Tứ Duy:

Ủy viên Trung Ương Việt Tân Hoàng Cơ Định:

Ủy viên Trung Ương Việt Tân Nguyễn Quốc Quân:


Và Link Audio Youtube mà ông Phan Kỳ Nhơn, chủ tịch Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản Và Tay Sai tuyên bố "Trúc Hồ và luật sư Đỗ Phủ của SBTN" làm kinh tài cho thủ tướng cộng sản Việt Nam Phan Văn Khải" :


Xin quý vị vào các Links bài viết cũ ở dưới để đọc các bài viết cũ có nhiều chi tiết quan trọng và chính xác về các sự kiện xảy ra trong cộng đồng.

Trân trọng,

Ngô Kỷ
(714) 404-7022

0 comments:

Powered By Blogger