Thursday, March 16, 2017

Vài hàng cảm nghĩ



Vài hàng cảm nghĩ --- Thiết nghĩ đồng bào quốc nội NÊN tham gia những cuộc xuống đường để phản đối tập đoàn Formosa và những "thế lực thù nghịch" đã và đang có dã tâm triệt tiêu sự sống của dân VN mình vì lý do này hay lý do nọ, xin mỗi người hãy ý thức trách nhiệm của mình trước nguy cơ diệt vong và tương lai con cháu của mình. Tôi và những người Việt ở hải ngoại cố gắng làm bằng mọi cách để hổ trợ quý vi NHƯNG không thể làm gì hơn được nếu quý vị (90 triệu người) "ngồi chờ sung rụng", chờ thiểu số 3 triệu người Việt ở hải ngoại hay thế giới giải vây, cứu giúp quý vị thì đó là chuyện HOANG TƯỞNG, KHÔNG BAO GIỜ CÓ THỂ XẢY RA khi chính mình không tự cứu mình trước ! Tôi thiết tha mọi người trong nước hãy bình tâm suy nghĩ cho thật chính chắn !

Blogger Duc H. Vu

0 comments:

Powered By Blogger