Thursday, February 16, 2017

CUỘC HỌP BÁO... CỌP

CUỘC HỌP BÁO... CỌP
AuthorKiêm ÁiPosted on: 2017-02-16
Xin thưa, Họp báo ... tôi muốn nói là "cọp dê" theo những cuộc họp báo đấu tố.
Phe ta nói thì bao nhiêu cũng được mà người khác (chưa chắc đã ở phe chống ta) thì chận từ đầu chí cuối biến người phát biểu như bị nắc cụt.
Những lợi điểm có kế hoạch:
- Họp báo vào giờ những người đi làm phải có mặt tại sở làm,
- Họp báo nói là do "Ban Đại Diện..." mời mà Nguyễn Tâm tâm sự bị Kiêm Ái chống đối.
Phe ta phát biểu thì hoan hô, bao lâu cũng được, còn thành phần bị tình nghi là "bên kia" thì Việt gian Nguyễn Tâm nhảy ra phá đám.
Khi tôi thách thức Việt gian Nguyễn Tâm tranh luận, tôi có đưa ra những điểm cần thiết để bảo vệ sự tự do và vô tư cũng như khách quan cho cuộc tranh luận, ví dụ chỉ có người trong cuộc, không la ó phá rối trật tự, có trọng tài phân xử v.v... Trái lại, Nếu Nguyễn Tâm được trình bày và đấu tố tôi mà tôi không được biết thì đó không phải là buổi họp báo của người Quốc Gia thường làm.
Trên bàn chủ tọa thì từ trái sang là Nguyễn Tâm, Phạm Hữu Sơn và Vũ Huynh Trưởng. Như vậy cuộc họp báo này Phạm Hữu Sơn tổ chức để Nguyễn Tâm đấu tố tôi mà không cho tôi biết là một cuộc họp báo... cọp dê, y chang những cuộc họp báo về bầu cử "Đại Biểu Nhân Dân" đấu tố những người tự ra ứng cử.
- Khi Phan Quang Nghiệp lên phát biểu, mặc dù nói đi nói lại, lại có những tràng pháo tay xôm tụ.
Nhưng khi cô Cẫm Vân lên phát biểu ý kiến thì Nguyễn Tâm xen vào từ đầu chí cuối khiến Cẫm Vân không trình bày được ý kiến của mình. Ai mở cuốn video này sẽ thấy là Nguyễn Tâm rất sợ những lời của Cẫm Vân, cứ Cẫm Vân nói được 3 tiếng thì Nguyễn Tâm xen vào 5, 7 tiếng. Cái thói át tiếng người phát biểu là một thói xấu xa lắm nghe ông nghị viên. Nguyên tắc sơ đẳng tôn trọng lúc người ta phát biểu Nguyễn Tâm không có, như vậy hoặc là sợ người ta nói lên sự thật hoặc là mình làm sai không cách chống đỡ.
- Ngay cả khi một người tự xưng là cựu quân nhân, chưa biết ông ta muốn nói gì, "quần chúng" vẫn la ó, phản đối, khiến có vài người thấy tồi tệ quá mới lên ngăn cản.
- Đến phiên Cao Thị Tình lên phát biểu thì cũng hưởng được sự ưu tiên như Phan Quang Nghiệp.
Tôi mong Calitoday khoan lấy xuống vội clip họp báo này, để xem Nguyễn Tâm phản ứng ra sao khi cô Cẫm Vân phát biểu để đánh giá tư cách của ông Nghị này.
Kiêm Ái
San Jose: Nguyễn Tâm công bố vụ kiện trong cuộc họp báo về nghị quyết 3.8 chống cờ đỏ

0 comments:

Powered By Blogger