Monday, September 26, 2016

Hãy làm cho Mỹ Quốc vỉ đại trở lại


AuthorHoa TranSourceYoutubePosted on: 2016-09-26
Video dưới đây ca ngợi ông Trump là người yêu tổ quốc, người đã đưa là lời nguyền sẽ làm cho Mỹ Quốc lớn mạnh trở lại. Lòng yêu nước của ông được ca ngợi, lồng trong tiếng hát của danh ca Louis Amstrong qua bài "What a Wonderful World" mà lời nhạc cho ta thấy sự mơ ước của dân Mỹ rằng Ông Trump sẽ mang lại một thê gìới tươi đẹp đầy sức sống và tình thân thiện.
Lời nhạc như sau
Tôi thấy những tàng cây xanh và cả những hoa hồng đỏ
Tôi thấy chúng nở ra cho bạn và tôi
Và tôi nghĩ trong lòng : Ôi một thế giới tuyệt vời

Tôi thấy bàu trời xanh và những làn mây trắng
Ban ngày sáng lạn đày ơn phước và ban đêm với bóng tôi thần thánh
Và tôi nghĩ trong lòng : Ôi một thế giới tuyệt vời

Màu sắc quá đẹp của cầu vồng bắc ngang bầu trời
Và còn nhiều khuôn mặt của những người qua lại
Tôi thấy các bạn hữu bắt tay nhau chào hỏi
Họ thực sự đang nói với nhau : Tôi yêu bạn

Tôi nghe tiếng trẻ con khóc, tôi quan sát chúng lớn
Chúng sẽ học được nhiều hơn những điều mà tôi sẽ không bao giờ biết dược
Và tôi nghĩ trong lòng : Ôi một thế giới tuyệt vời
Vâng, tôi nghĩ trong lòng : Ôi một thế giới tuy
t với


Louis Amstrong
I see trees of green, red roses too
I see them bloom for me and you
And I think to myself what a wonderful world.

I see skies of blue and clouds of white
The bright blessed day, the dark sacred night
And I think to myself what a wonderful world.

The colors of the rainbow so pretty in the sky
Are also on the faces of people going by
I see friends shaking hands saying how do you do
They're really saying I love you.

I hear babies crying, I watch them grow
They'll learn much more than I'll never know
And I think to myself what a wonderful world
Yes I think to myself what a wonderful world

0 comments:

Powered By Blogger