Saturday, August 20, 2016

Thư không niêm kính gửi HDGMVN. V/v Mạo Danh làm Chính Trị.

BBT: Chúng tôi nhận được email dưới đây nhờ đăng. Nhận thấy nội dung thích hợp với lập trường chống Cọng và bênh vực cho công lý nên chúng tôi đã mạn phép góp thêm ý tưởng để trình bày đến quý độc giả một lập trường dứt khoát là không nịnh bợ và ca tụng bọn CSVN bán nước hại dân dù kẻ bưng bô nịnh bợ này có là lãnh đạo tôn giáo chăng nữa.

Thư không niêm kính gửi HDGMVN.
V/v Mạo Danh làm Chính Trị.
AuthorLý văn LiêmPosted on: 20 Aug 2016
Vừa qua ngày 18/ 8/16, khi đến chúc mừng bọn cầm quyền cs bán nước hại dân, vị đại diện của Hội Đồng Giám Mục Việt Nam đã cất lời đầu tiên phát biểu nguyên văn như sau: "Thay mặt cho đồng bào Công giáo cả nước, giáo sĩ, tu sĩ và giáo dân, chúng tôi xin chúc mừng ngài. ".
Thiết nghĩ ở đây có vấn đề cần phải làm rõ: Khi quý ngài tự cho phép mình đại diện cho chúng tôi, dù là giáo dân dưới quyền coi sóc của quý vị, nhưng chúng tôikhông đồng ý và không uỷ quyền cho các ngài có những hành vi chính trị nhưphát biểu chúc mừng và ủng hộ chính quyền độc tài cs không do dân Việt tự do bầu cử ra.
Toàn bộ nhân sự của ngụy quyền tại Việt Nam hiện nay đều do Đảng Cọng Sản bày biện, đó là những con rối do Đảng đứng đằng sau giật giây, không hề có tam quyền phân lập. Ngụy quyền đó đã thống trị đất nước 71 năm qua một cách phi chính thống. Chúng đã thi hành chính sách đàn áp và bóc lột chính dân mình, chúng cưỡi cổ đè đầu người dân, tước đoạt mọi quyền làm người của họ, xem quốc gia như là của riêng muốn bán thì bán, đưa đất nước dần vào vòng nô dịch Tàu cộng, xem dân như bầy gia súc muốn giết thì giết, bảo chết thì phải chết, đồng thời nhồi nhét lối sống vô đạo đức vào xã hội, đưa họ xuống đáy vực của tội ác. Chính quý vị cũng đã nhiều lần phải thốt lên là đạo đức xã hội suy đồi , văn hoá sự chết lên ngôi.
Chúng tôi cũng được biết nhiều lần quý vị từ chối tranh đấu cho nhân vị , không dám ủng hộ cho dân chủ, tự do. Mới đây Giáo phận Vinh phát động phong trào đòi nhà cầm quyền phải làm sạch và bảo vệ môi trường, nhưng xem ra quý ngài cho đó là hành vi chính trị nên ngảnh mặt làm ngơ, im miệng không thấy lên tiếng gì.
Trên những trang mạng xã hội ngày nay, người công dân, giáo dân, Linh Mục, Tu sĩ công giáo đã bày tỏ rất nhiều những điều như tôi trình bày ở trên. Và trong khi quý vị tự xưng mình là đại diện cho chúng tôi thì lại chắng hé miệng lên tiếng để đồng lòng với chúng tôi mà lại phản bội nói ngược lại. Điển hình là Tổng Giám Mục giáo phận "TP HCM" là Đức Cha Bùi văn Dọc đã từng tuyên bố rằng: "Nếu có ai không thích Cọng Sản thì người ấy không nên yêu cầu chúng tôi khích bác họ". Như vậy mà cũng tự xưng là đại diện cho chúng tôi hay sao ? Nếu các Ngài cũng tự xưng mình là đại diện cho Chúa Giêsu mà lại đi ca tụng và yêu thích thằng quỷ Satan là đứa mà Chúa Giêsu dạy phải từ bỏ và không được ca tụng hoặc thụ hưởng ân huệ của nó (3 lời thề rửa tội mà hằng năm phải tuyên xưng trong lễ Phục Sinh)… thì các Ngài đại diện cho Chúa cái nổi gì ?? Là những đứa phản bội mới đúng nghĩa hơn !!


Một kẻ tiếm danh để nịnh bợ Tà Quyền
Chúng tôi khẳng định không thích cs, không chúc mừng chính quyền bù nhìn do đảng cs tạo ra, vì thế khi Đại điện HDGM tuyên bố như trên và kết luận nguyên văn rằng : "Cử tri và nhân dân tin tưởng, kỳ vọng vào ngài. Mong ngài, dù bất cứ khi nào và ở đâu cũng hết mình vì quê hương, đất nước và con người Việt Nam thân yêu. Một lần nữa, xin chúc mừng ngài. " thì vị đại diện này hoàn toàn nói láo vì đã tiếm danh của chúng tôi để nói nói lên những lời đượm mùi Chính trị nịnh bợ chính quyền của tội ác. Yêu cầu các ngài phải xin lỗi chúng tôi và từ nay không được nhân danh chúng tôi để làm những hành vi chính trị nghịch với chúng tôi.

Kính chào,

Liêm Lý
liemlyfr@gmail.com

------

0 comments:

Powered By Blogger